วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2562

UFABET ที่คนเล่นเยอะที่สุด ฟาบิโอ ทีมชาติอิตาลีซึ้งเพื่อนให้เหมาซัด 2 จุดโทษถล่มลิกเต่นสไตน์ 6-0

"มันเป็นค่ำคืนที่มหัศจรรย์กับการยิงได้ 2 ประตู ผมขอบคุณเพื่อนร่วมทีมเพราะพวกเขากระตุ้นให้ผมยิงประตูที่ 3 ในครึ่งหลัง พวกเขาช่วยให้ผมยิงประตู ซึ่งเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยม ผมขอบคุณทั้งจอร์จินโญ่และโบนุชชี่ที่กระตุ้นให้ผมรับหน้าที่ แม้ปกติพวกเขาจะเป็นคนรับผิดชอบในการยิงจุดโทษอยู่แล้วก็ตาม" UFABET ที่คนเล่นเยอะที่สุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

UFABETWINS บีโก้ไดั ยาโก้ อาสปาส ดาวยิงพ้นโทษแบนรวมถึงข่าวดี บาซเกซ เอ็มเร่ หายทัน

ปาโบล มาคิน นายใหญ่กิโรน่าฤกษ์ดี ดั๊กลาส หลุยส์ มิดฟิลด์กับ อเล็กซ์ กราเนลล์ ปีกซ้ายพ้น...