วันพุธที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2562

UFABETWINS ฮวน เซบาสเตียน มองว่า อิคาร์ดี้ อาจถึงทางตันนับแต่ถูกริบปลอกแขนกัปตันทีม

"ผมเป็นแค่ผู้ชมที่นี่ ดังนั้นผมพูดได้ถึงสิ่งที่เห็นจากภายนอก ผมรู้ว่าเราทุกคนมีช่วงที่ยากลำบาก แต่ผมเป็นนักเตะที่ต้องเอาทีม, สโมสรและความเคารพมาก่อนเสมอ มันน่าผิดหวังเพราะดูเหมือนว่าพวกเขาจะมาถึงจุดที่หวนกลับไม่ได้" "อิคาร์ดี้ทำได้ดีกับอินเตอร์และยังทำอะไรได้อีกมาก UFABETWINS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

UFABETWINS บีโก้ไดั ยาโก้ อาสปาส ดาวยิงพ้นโทษแบนรวมถึงข่าวดี บาซเกซ เอ็มเร่ หายทัน

ปาโบล มาคิน นายใหญ่กิโรน่าฤกษ์ดี ดั๊กลาส หลุยส์ มิดฟิลด์กับ อเล็กซ์ กราเนลล์ ปีกซ้ายพ้น...