วันอังคารที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2562

ฝากขั้นต่ำUFABET มักซิม โกนาลงส์ ยอมรับอยากย้ายจากอาแอส มาอยู่ เซบีญ่า อย่างถาวร

"ความปรารถนาของผมคือการอยู่ที่นี่ แต่ผมอยู่ภายใต้สัญญากับโรม่าและผมไม่ต้องการโฟกัสไปที่ตัวเองในตอนนี้ ผมต้องการมีส่วนร่วมกับเกม ช่วยเหลือทีมและจากนั้นคอยดูสิ่งที่จะเกิดขึ้น" "แต่ใช่ ผมรู้สึกดีกับที่นี่ แล้วทำไมถึงไม่อยู่ต่อ? ผมรู้ว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายแน่นอน แต่เราจะเจรจาและรอดูสิ่งที่เกิดขึ้น" ฝากขั้นต่ำUFABET

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

UFABETWINS บีโก้ไดั ยาโก้ อาสปาส ดาวยิงพ้นโทษแบนรวมถึงข่าวดี บาซเกซ เอ็มเร่ หายทัน

ปาโบล มาคิน นายใหญ่กิโรน่าฤกษ์ดี ดั๊กลาส หลุยส์ มิดฟิลด์กับ อเล็กซ์ กราเนลล์ ปีกซ้ายพ้น...