วันอังคารที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2562

UFABETWINS โจชัว คิง ปกป้อง รามอส กัปตันทีมสเปน ไม่ใช่นักเตะที่เล่นบอล

"ผมว่าผมเล่นได้ดีมากในการเจอกับหนึ่งในสุดยอดกองหลังของโลก รามอสขึ้นชื่อเรื่องเล่นสกปรกและเล่นหนัก แต่ผมนึกไม่ออกว่าเคยเจอเซนเตอร์แบ็คที่นิสัยดีกว่าเขา" "ผมไม่ได้ดูเขาทุกนัด แต่ผมว่าเขาเข้าบอลสะอาดทุกครั้งและดูเป็นคนมีน้ำใจนักกีฬามากในสายตาผม บางจังหวะที่ดวลกัน เขาชนะ UFABETWINS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

UFABETWINS บีโก้ไดั ยาโก้ อาสปาส ดาวยิงพ้นโทษแบนรวมถึงข่าวดี บาซเกซ เอ็มเร่ หายทัน

ปาโบล มาคิน นายใหญ่กิโรน่าฤกษ์ดี ดั๊กลาส หลุยส์ มิดฟิลด์กับ อเล็กซ์ กราเนลล์ ปีกซ้ายพ้น...